Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Người có tính khoan dung là người thành công nhiều nhất |Câu Suy Tưởng Ngày 317|

nguoi-co-tinh-khoan-dung-la-nguoi-thanh-cong-nhieu-nhat
GIÁ TRỊ KHOAN DUNG 

“Người có tính khoan dung là người thành công nhiều nhất.”


CHIÊM NGHIỆM

Sự khoan dung giải thoát tâm trí của những suy nghĩ cẩu thả vì sau đó ta không thấy tiêu cực đối với ai nữa. Khi ta khoan dung, ta chấp nhận người khác và tình huống, điều này nghĩa là ta thích nghi dễ dàng và sẽ nhanh chóng thành công.

ỨNG DỤNG

Khi sự việc sai chệch và tôi thấy có những trở ngại trên đường, thay vì lo lắng hay chìm đắm trong tiêu cực, tôi cần rút lấy sức mạnh khoan dung để giúp tôi chấp nhận tình huống. Khi tôi đã thừa nhận rằng tôi không thể thay đổi chuyện đã xảy ra, tôi được rảnh rang để tập trung vào cách giải quyết.

>>> Đọc tiếp về giá trị Khoan dung <<

trish-summerfield-nguoi-co-tinh-khoan-dung-la-nguoi-thanh-cong-nhieu-nhat
Khi có tình yêu thương, khoan dung trở nên dễ

CÂU CHUYỆN 20 NĂM INNERSPACE TẠI VIỆT NAM


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM