Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Sách mới: "GIẢM 'XÓC' HÀNH TRÌNH CUỘC ĐỜI"


Tương tự như bộ phận giảm xóc của xe giúp cho chuyến đi của ta được an toàn, thoải mái; thì trên chuyến hành trình cuộc đời này, ta cũng cần trang bị cho mình “bộ phận giảm xóc” để làm nhẹ những cú va chạm trong những tình huống khó khăn mà ta phải đối mặt.

Cuốn sách là tổng hợp các bài báo, bài nói chuyện của Diễn giả Trish Summerfield và cô Phạm Thị Sen nhằm mang đến cho bạn đọc những hiểu biết về thế giới tinh thần cũng như những công cụ giúp ta nâng cao sức mạnh nội tâm, làm chủ suy nghĩ và nuôi dưỡng tâm hồn.

Hy vọng cuốn sách với rất nhiều nội dung phong phú và sâu sắc, được trình bày một cách hệ thống và khoa học sẽ là kim chỉ nam cho hành trình cuộc đời của bạn.

Sách "GIẢM 'XÓC' HÀNH TRÌNH CUỘC ĐỜI" do First News phát hành, gồm khoảng 170 trang, được in bằng màu đen trên nền màu xanh dương rất đẹp mắt kèm những hình ảnh và biểu đồ minh họa thú vị, có giá bán 52.000 đ, hy vọng sẽ là món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè trong dịp năm mới này.

Nhằm giúp bạn đọc tiếp cận cuốn sách linh hoat, Trung Tâm Inner Space đã chọn đọc một số nội dung, các bạn có thể lưu lại để nghe khi di chuyển trên đường hay những lúc thích hợp. Chúc bạn nhận được những lợi ích thiết thực trong cuộc sống.
  1. Lòng Biết Ơn
  2. Học Cách Sống Tích Cực.
  3. Tầm Ảnh Hưởng Của Suy Nghĩ.
Nghe trực tiếp tại đây:



Sau đây là một số hình ảnh về cuốn sách:


=>>> Xem bài SỐNG ĐỂ LÀM GÌ








Tags: SÁCH, SÁCH TẾT, SACH, SACH HAY, DOC SACH, SÁCH HAY, SÁCH HAY NÊN ĐỌC, ĐỌC SÁCH HAY, ĐỌC SÁCH, NHỮNG CUỐN SÁCH HAY, NHUNG CUON SACH HAY, DOC SACH HAY, SACH HAY NEN DOC, NHỮNG CUỐN SÁCH HAY NÊN ĐỌC, SÁCH RẺ


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM