Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

GIÁ TRỊ HƯỚNG NỘI, Hướng nội giúp tôi liên lạc lại với cái tôi hoàn hảo

Innerspace-gia-tri-huong-noi-giup-toi-lien-lac-lai-voi-cai-toi-hoan-hao

GIÁ TRỊ: HƯỚNG NỘI |Câu Suy Tưởng Ngày 308|

“Sự hướng nội giúp tôi liên lạc lại với cái tôi hoàn hảo, nguyên thủy và tinh khôi của mình.”

CHIÊM NGHIỆM

Hướng nội có nghĩa là dành ra thì giờ im lặng và khiến ta có thể liên lạc lại với cái tôi hoàn hảo, nguyên thủy và tinh khôi của ta. Nó giúp ta đi vào bên trong và nhận ra sự thật nội tâm của chính ta. Càng hiểu về bản thân, ta càng có thể ứng phó một cách tích cực với đời và những tình huống xuất hiện.

ỨNG DỤNG

Tôi cần dành ra thì giờ để nhìn vào nội tâm tôi và nhìn thấy giá trị nội tại của tôi. Phát triển sự thực hành này sẽ giúp tôi băng qua những lúc dù khó khăn nhất. Nó giúp tôi giữ được lòng tự trọng và luôn vững vàng và hạnh phúc dù tôi có lâm vào tình huống nào chăng nữa.

>> Đọc tiếp bài Người gieo mầm hạnh phúc - Trish Summerfield, câu chuyện 20 năm cô Trish sống và làm việc tại Việt Nam.



0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM