Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

GIÁ TRỊ: SỰ NGỌT NGÀO |Câu Suy Tưởng Ngày 233|

trai-nghiem-su-ngot-ngao-cau-suy-tuong-moi-ngay


Ngày 233 - GIÁ TRỊ: SỰ NGỌT NGÀO |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Thừa nhận sự thật là trải nghiệm sự ngọt ngào.”


CHIÊM NGHIỆM

Khi xảy ra chuyện không hay, chuyện đó thường hay nhuốm màu cách suy nghĩ của ta. Ta không nhìn thấy sự việc một cách rõ rang, và có thể bỏ qua những khía cạnh tốt đẹp đang giấu mình dưới những chuyện tồi tệ.

ỨNG DỤNG

Nhìn nhận sự thật là giúp cho vẻ đẹp hiện ra trong mọi lời nói và hành động. Sự thật giúp tôi trân trọng bản chất tự nhiên của tôi. Đổi lại, điều này giúp tôi mang sự ngọt ngào vào trong mọi việc tôi làm, dù tình huống có thể khó khăn và nhiều thách thức đến đâu chăng nữa.

>> Đọc thêm câu suy tưởng ngọt ngào <<


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM