Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

GIÁ TRỊ: SỰ THẬT LÒNG |Câu Suy Tưởng Ngày 213|

gia-tri-su-that-long-cau-suy-tuong-moi-ngay

Ngày 213 - GIÁ TRỊ: SỰ THẬT LÒNG |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Trải nghiệm sự thật lòng là đưa nó vào cuộc sống.”


CHIÊM NGHIỆM


Khi ta nghe chuyện gì mới và đáng giá, ta tự nhiên muốn đưa nó vào trong cuộc sống của ta. Những thôi thúc đưa nó vào thực tế nhanh chóng bị lãng quên. Sau đó một thời gian, ta nhớ đến nó như một lý thuyết mà thôi và không còn thấy nó tạo cảm hứng nữa. Ta không có can đảm để đưa nó vào thực tế, hoặc ta thấy ta bị nản lòng bởi những kinh nghiệm đã qua.

ỨNG DỤNG

Khi tôi muốn ứng dụng điều gì mới trong cuộc sống của tôi, tôi cần phải tạo không gian cho nó. Khi tôi tưởng tượng cuộc đời tôi sẽ như thế nào nếu tôi có sự thay đổi này, tôi bắt đầu đưa nó vào cuộc sống. Dần dần, sự can đảm của tôi lớn lên. Sự thật lòng khiến tôi mạnh mẽ và uy lực, và tôi thành công trong việc thay đổi đời mình một cách thực sự có lợi cho tôi.

>>Lợi ích câu suy tưởng? Rất nhiều lợi ích hay sự màu nhiệm mà bạn có thể nhận được khi đưa những câu suy tưởng vào giải quyết những tinh huống của cuộc sống!


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM