Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

NGÀY 118 - GIÁ TRỊ: TRÒ CHUYỆN

GIA-TRI-TRO-CHUYEN-CAU-SUY-TUONG-MOI-NGAY

NGÀY 118 - GIÁ TRỊ: TRÒ CHUYỆN |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Lời nói sẽ có tác dụng khi chúng được nói với thiện ý.”


CHIÊM NGHIỆM
Dù ta nói rất hợp lý lẽ sao cho người khác hiểu ý của ta nhưng đôi khi lời nói của ta bị hiểu nhầm và bị diễn dịch sai. Nhiều mâu thuẫn nảy sinh do hiểu nhầm ý nhau làm đổ vỡ mối quan hệ.

ỨNG DỤNG
Điều tôi nói là quan trọng rồi nhưng cách tôi nói và nói với tâm trạng như thế nào lại quan trọng hơn. Tôi cần giữ cho tôi không giữ một loại thái độ nào đó khi trò chuyện với người khác. Điều này diễn ra một cách tự nhiên khi tôi có thiện ý với người khác – lúc đó lời nói của tôi trở nên hoàn toàn có tác dụng.



TAM-HON-DIEN-THOAI-THONG-MINH-NHAT


Bạn là Tâm hồn thông thái! Một thực tế trong cuộc sống ngày nay, mỗi người như chìm vào thế giới riêng của mình cùng chiếc điện thoại mà quên nhận ra rằng, chúng ta đang xa dần với những người xung quanh dù đang ở rất gần, chính cả với bản thân và những người thân trong gia đình. Từ đó, sự thấu hiểu bản thân và quan tâm lẫn nhau ngày càng thiếu hụt và dẫn đến nhiều vấn đề trong cuộc sống. =>>> Xem ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH NHẤT


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM