Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

NGÀY 119 - GIÁ TRỊ: NGỌT NGÀO |Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|


NGÀY 119 - GIÁ TRỊ: NGỌT NGÀO |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Nói từ trái tim nghĩa là tỏa đi sự ngọt ngào ra chung quanh.”
CHIÊM NGHIỆM
Khi nói chuyện với người khác ta thường nói từ cái đầu, hay lý trí của ta. Những lời được nói ra từ cái đầu hiếm khi chạm đến trái tim người khác. Như vậy nghĩa là những lời nói ấy không tạo nên một ảnh hưởng nào và lại nhanh chóng bị lãng quên.

ỨNG DỤNG
Giải pháp nằm ở trong sự chạm đến trái tim người khác khi tôi nói chuyện. để làm được việc này, tôi cần phải nói bằng trái tim và cái đầu của tôi và nói những lời chứa đầy tình yêu thương. Khi tôi trò chuyện với người khác bằng cách này, lời nói của tôi tỏa đi sự ngọt ngào ra chung quanh.


Câu suy tưởng Ngọt Ngào!

GIA-TRI-NGOT-NGAO-CAU-SUY-TUONG-MOI-NGAY

“Mật ngọt của sự ngọt ngào lan truyền đi hạnh phúc và làm tăng thành công.”


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM