Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

NGÀY 31 - GIÁ TRỊ: TÔN TRỌNG BẢN THÂN

NGAY-31-GIA-TRI-TON-TRONG-BAN-THAN

NGÀY 31 - GIÁ TRỊ: TÔN TRỌNG BẢN THÂN

“Chuyển cái tầm thường thành đặc biệt là thực sự may mắn.”


CHIÊM NGHIỆM

May mắn thường được cho là có cơ may được ở vào một nơi đặc biệt hay được làm những việc đặc biệt. Đời cho thấy là ta không thể ở mãi trong một vị trí như thế và cũng không phải ta luôn có cơ may làm những công việc đặc biệt. Vào những lúc như thế, ta có thể xem mình là kém may mắn.

ỨNG DỤNG

Khi tôi tôn trọng bản thân và ghi nhận những điểm mạnh và những năng khiếu đã khiến tôi trở nên độc nhất vô nhị, tôi nối kết với một cái tôi thật ở bên trong. Tôi nhận ra là tôi có sức mạnh bên trong tôi để có thể làm mọi việc dù tầm thường nhất cũng trở nên đặc biệt. Lúc đó tôi trở nên thật sự may mắn.

Mỗi ngày trong năm bạn sẽ tìm thấy một câu trích dẫn đầy cảm hứng, một câu để chiêm nghiệm và những cách áp dụng đưa những ý tưởng ấy vào hành động thực tiễn trong cuộc sống của bạn.

HƯỚNG TỚI DỰ ÁN TRIỆU NỤ CƯỜI!

TRIEU-TRIEU-NU-CUOI-MIM-CUOI-VA-CA-THE-GIOI-MIM-CUOI-VOI-BAN

=>>> Xem CHI TIẾT chương trình! TRIỆU TRIỆU NỤ CƯỜI - MỈM CƯỜI VÀ CẢ THỂ GIỚI MỈM CƯỜI VỚI BẠN [DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG BỞI INNERSPACE]



0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM