Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

[CHI TIẾT] 9 HOẠT ĐỘNG TẠI CHƯƠNG TRÌNH "TRIỆU TRIỆU NỤ CƯỜI 27/08"

Các hoạt động chính trong chương trình "Triệu Triệu Nụ Cười" ngày 27/08 sẽ giúp bạn khám phá nhiều bất ngờ này đến bất ngờ khác từ chính bản thân.

Các hoạt động phong phú đa dạng phù hợp với mọi đối tượng:
Hoạt động khám phá: Bói thẻ nụ cười, Nụ cười qua các trò chơi giá trị
+ Hoạt động suy ngẫm, chia sẻ: Nụ cười qua Sách, chuyện kể, ký ức
Quan tâm đến Sức khỏe: Nụ cười qua hít thở đúng cách
+ Hoạt động dành cho Trẻ thơ: Nụ cười trẻ thơ
+ Hoạt động thỏa sức Sáng tạo: Nụ cười qua Tranh vẽ, qua Sỏi trang trí
Các khoảng khắc trong chương trình sẽ được ghi nhận tại Nụ cười qua Ảnh!

Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các hoạt động có gì thú vị!

1.BÓI THẺ NỤ CƯỜI

Bạn đi đâu để tìm câu trả lời cho những quyết định quan trọng của cuộc đời mình? Có người tìm đến những cao nhân bói toán, có bạn chọn cách Search Google, hay gọi điện thoại cho người thân hoặc hỏi ý kiến khán giả… Hôm nay đến với InnerSpace, trong chương trình Triệu Triệu Nụ Cười, chúng tôi mời bạn thử một cách không phải là mới, mà là ''Nguyên thủy'', hãy để các giá trị có sẵn bên trong bạn trả lời cho mọi điều.


Vừa tham gia hoạt động này, bạn còn được thưởng thức 1 ly Cocktail mát lạnh do các bạn TNV InnerSpace chuẩn bị trong Triệu Triệu Nụ Cười nữa nhé!



2. NỤ CƯỜI QUA CÁC TRÒ CHƠI GIÁ TRỊ



Bạn sinh ra vốn dĩ đã độc đáo và có giá trị. Để nhận biết được những phẩm chất của chính mình là gì. Thông qua các hoạt động như: Nụ cười qua các giá trị, các trò chơi như: Bịt mắt vượt qua chướng ngại vật vẽ mặt cười; Trò chơi ép bóng về đích; Trò chơi ngồi ghế; Điệu múa hài hòa. Bạn vừa có cơ hội để vui chơi và khám phá ra những giá trị như Yêu thương, Sự chia sẻ, Niềm hạnh phúc,…

Hoạt động cũng chuẩn bị một cuốn sổ để các anh chị tham gia chia sẻ những trải nghiệm của mình


3. NỤ CƯỜI QUA HÍT THỞ ĐÚNG CÁCH


Bạn có nhận ra rằng, khi còn nhỏ, trẻ em thở bụng có nghĩa là khi hít vào bụng phình lên. Nhưng khi càng lớn lên cuộc sống ngày càng hối hả, chúng ta cần thở gấp nên đã chuyển sang thở ngực, nghĩa là ngực phình lên khi chúng ta hít vào. Điều đó dẫn đến lượng trao đổi khí giảm xuống và chúng ta không chống đỡ được bệnh tật, lão hóa vì thở cạn quá.

Việc thở bụng theo 4 nguyên tắc: sâu, đều, chậm rãi, êm dịu có tác dụng phục hồi sức khỏe của bạn. Cách thở này chẳng những cung cấp đủ dưỡng khí mà còn giúp điều hòa các rối loạn của tạng phủ. Từ đó bạn sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn nhiều!

4. NỤ CƯỜI TRẺ THƠ



Hoạt động giúp các bạn nhỏ được vui chơi, sáng tạo, học cách trở nên dạn dĩ hơn, học cách trao tặng và trở thành người trao tặng, đem đến hạnh phúc cho mọi người. Khi đem đến niềm vui cho bạn bè đồng trang lứa và cả người lớn, các bạn nhỏ sẽ càng hạnh phúc hơn.
Phụ huynh được cùng con em mình vui chơi như một sinh hoạt gia đình và cùng nhau làm người khác hạnh phúc.

5. Viết lên Sỏi những Giá trị tốt đẹp


Trong quá trình anh chị tham gia các hoạt động khác hoặc khi anh chị cảm nhận về một giá trị tốt đẹp. Anh chị có thể chọn cho mình 1 viên sỏi đã được các TNV trang trí và viết lên chúng. Sau đó anh chị có thể mang về nhà và có thể dùng để trang trí hoặc chặn giấy, cũng như một vật kỉ niệm về chương trình

6. NỤ CƯỜI QUA ẢNH





Trong suốt chương trình, từng khoảng khắc cười tự nhiên của các anh chị sẽ được các TNV InnerSpace chụp và in ra, trang trí khắp chương trình. Bởi vì bạn thật đẹp khi bạn cười. Cùng tô điểm cho thế giới bằng nụ cười của bạn nhé!

7. NỤ CƯỜI qua Tranh vẽ trên tường



Cùng thể hiện tài năng của bạn qua hoạt động vẽ trên tường. Thỏa sức sáng tạo bạn nhé!

8. Nụ cười qua sách hay và thư giãn



Với không gian sách, bạn sẽ có cơ hội ngồi thư giãn cũng như chia sẻ cùng nhau những điều thú vị mà bạn đã nhận được từ những quyển sách bạn đã đọc và truyền cảm hứng cho những người khác.

9. NỤ CƯỜI về ký ức, chuyện, lời chúc


Với cuộc sống bận rộn ngày nay, chúng ta không khó để nghe người khác nói về những điều rắc rối đã xảy ra. Nhưng bạn biết không điều đó sẽ làm bạn buồn hơn vui đây.

Để cùng bạn gợi nhớ về những khoảng khắc ý nghĩa hạnh phúc, vui cười thực sự của bạn. Từ đó bạn có thể chia sẻ cùng nhau qua hoạt động chia sẻ, viết, vẽ. Chúng ta cùng lan tỏa niềm vui và với việc giữ bên mình những ký ức đó, bạn sẽ luôn vui cười mỗi ngày.

Học viên nhiệt tình hưởng ứng dự án Triệu Triệu Nụ Cười

NGÀY HỘI TRIỆU TRIỆU NỤ CƯỜI

MỈM CƯỜI VÀ CẢ THẾ GIỚI MỈM CƯỜI VỚI BẠN

Thời gian: 9:00AM – 13:30PM, CHỦ NHẬT 27/08/2017
Đối tượng: Chương trình thích hợp cho mọi đối tượng.
Địa điểm: Số 30, đường số 7, Kp 1, P. Hiệp Bình Chánh, QL 13, Bình Triệu, TpHCM (Cách Bến xe Miền Đông khoảng 1km, gần Đại Học Luật TpHCM)
Đăng ký: Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.
Cách 1: Gọi điện thoại 028. 628 39 609
Cách 2: Qua link online http://bit.ly/TrieuTrieuNuCuoi


TRIEU-TRIEU-NU-CUOI-LAM-GIAU-THE-GIOI-NOI-TAM

LAM-GIAU-THE-GIOI-NOI-TAM-TRIEU-TRIEU-NU-CUOI



0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM