Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

GIÁ TRỊ TRÂN TRỌNG | Cẩu thả là sử dụng sai những tài của mình

gia-tri-tran-trong-cau-tha-la-su-dung-sai-tai-cua-minh

GIÁ TRỊ: TRÂN TRỌNG |Câu Suy Tưởng Ngày 319|

“Cẩu thả là sử dụng sai những tài của mình.”

CHIÊM NGHIỆM

Ta thường cẩu thả với những tài của ta. Đôi khi ta sử dụng sai chúng hay bỏ quên chúng. Ta thường dựa vào những tài nào đó để qua được tình huống hơn là phấn đấu giải quyết tình huống cho thỏa đáng. Ta trở nên cẩu thả, và không thể nhìn nhận những điều cần cho sự phát triển của tôi.

ỨNG DỤNG

Tôi cần hiểu tầm quan trọng của những tài tôi được ban cho, và rằng chúng được ban cho tôi là có lý do. Tôi sẽ nhắc tôi hôm nay rằng tôi không nhận chúng như chuyện đương nhiên. Thay vào đó, tôi sẽ dùng những khả năng của tôi để vừa giúp người khác vừa giúp tôi nữa. Các tài của tôi càng phát triển, tôi càng vươn lên nhanh.

=> Đọc tiếp câu suy tưởng giá trị TỰ DO


HÌNH ẢNH KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM INNERSPACE

gia-tri-tran-trong-khoa-hoc-mien-phi-innerspace-viet-nam

gia-tri-tran-trong-cau-tha-la-su-dung-sai-tai-cua-minh

gia-tri-tran-trong-trish-summerfield-innerspace-vietnam

gia-tri-tran-trong-binh-an-cuoi-vui-hanh-phuc

>> Nghe lời dẫn thiền thư giãn: Nhạc + Lời thư giãn
>> Đọc bài Xông đất tâm hồn - Diễn giả Trish Summerfield


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM