Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Trách nhiệm sẽ được hoàn thành một cách tốt nhất bởi những người tách rời


trach-nhiem-se-duoc-hoan-thanh-mot-cach-tot-nhat-boi-nguoi-tach-roi


GIÁ TRỊ: TRÁCH NHIỆM |Câu Suy Tưởng Ngày 293|

“Trách nhiệm sẽ được hoàn thành một cách tốt nhất bởi những người tách rời.”


CHIÊM NGHIỆM

Ta dễ bị dính mắc quá nhiều vào một công việc ta chịu trách nhiệm, khăng khăng cố làm mọi việc một mình. Điều này chỉ khiến ta bị stress nhiều hơn và lo lắng nhiều hơn về công việc, và không cho ta làm việc tốt như lẽ ra có thể.

ỨNG DỤNG

Khi phải nhận một nhiệm vụ mới, tôi cần nói với tôi là tôi sẽ làm hết sức để hoàn thành trách nhiệm và sau đó trở nên tách rời. Tôi sẽ thấy dễ phân công việc hơn và tôi làm một cách tốt nhất vì tôi không kỳ vọng điều gì.

>> Đọc tiếp giá trị Bình Yên “Trải nghiệm sự bình yên là trở nên mạnh mẽ.”


Tags: Tìm hiểu giá trị trách nhiệm, giá trị trách nhiệm là gì


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM