Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

GIÁ TRỊ: CAN ĐẢM |Câu Suy Tưởng Ngày 232|

gia-tri-can-dam-tu-tin-doi-dien-voi-tinh-huong

Ngày 232 - GIÁ TRỊ: CAN ĐẢM |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Có khi can đảm có nghĩa là nhận sự giúp đỡ từ người khác.”


CHIÊM NGHIỆM

Khi đối mặt với nhiều thách thức hơn so với bình thường, ta thường hay sợ và thấy ta không thể đối diện với tình huống. Lúc đó những sức mạnh trong ta sẽ luôn giấu mình dưới nỗi sợ.

ỨNG DỤNG

Khi tôi bắt đầu nhận thức và trân trọng những nguồn lực tôi có trong tôi, tôi trở nên có thể tiếp cận và vận dụng chúng. Việc này cần sự can đảm. Nhưng rồi những người khác sẽ tự động bị thu hút về phía tôi để giúp tôi và rồi tình hình sẽ sáng sủa hơn trước đó.

>> Xem thêm câu suy tưởng can đảm <<


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM