Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

GIÁ TRỊ: GIẢN DỊ |Câu Suy Tưởng Ngày 214|

gia-tri-gian-di-cau-suy-tuong-ngay-214

Ngày 214 - GIÁ TRỊ: GIẢN DỊ |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Giản dị là thực sự đường bệ.”

CHIÊM NGHIỆM
Sự giản dị thường được xem là đơn điệu, không tô điểm. Vì vậy khi nghĩ đến giản dị ta thường không thấy nó hấp dẫn lắm. Ta có xu hướng tốn nhiều công sức để làm cho ta có vẻ cuốn hút người khác. Nhưng trong khi làm như vậy, ta đánh mất sự liên lạc với sự thanh khiết và trong trắng bẩm sinh của ta và trở nên không thể thể hiện vẻ đẹp thực của ta.

ỨNG DỤNG
Sự giản dị nghĩa là hoàn toàn thanh khiết. Nó là sự không còn cái tôi và thoát khỏi mọi loại tiêu cực. Vậy khi tôi quay về với sự giản dị tư nhiên của tôi, tôi trở nên có thể thể hiện vẻ đẹp bẩm sinh và sự mạnh mẽ của tôi.

>> Xem thêm câu suy tưởng giản dị khác.

gia-tri-gian-di-cau-suy-tuong-moi-ngay

“Giản dị nghĩa là trở thành một tấm gương.”


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM