Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

GIÁ TRỊ: THÔNG THÁI |Câu Suy Tưởng Ngày 169|

gia-tri-thong-thai-cau-suy-tuong-moi-ngay

NGÀY 169 - GIÁ TRỊ: THÔNG THÁI |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Thông thái là chuẩn bị mình trước cho những thử thách trong cuộc sống.”

CHIÊM NGHIỆM
Ta thường chuẩn bị cho những thử thách trong cuộc sống chỉ sau khi ta chạm mặt chúng. Dù cố gắng rất nhiều, nếu không được chuẩn bị kỹ, ta khó mà tiến bộ. Dự đoán chuyện gì có thể xảy ra và chuẩn bị kỹ trước là sử dụng tốt những nguồn lực nội tâm của ta.

ỨNG DỤNG
Để liên tục tiến về phía trước, tôi cần chuẩn bị trước cho kỹ. Tôi chỉ có thể làm được điều này khi tôi soi rọi và học từ tất cả những kinh nghiệm trong quá khứ. Với sự chuẩn bị nội tâm này tôi có thể đối mặt với tất cả thử thách của cuộc sống. Tôi có tất cả những kỹ năng tôi cần có để ứng phó với hiện tại.

>>> Xem thêm một số câu suy tưởng


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM