Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

NGÀY 131 - GIÁ TRỊ: KHOAN DUNG |Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

GIA-TRI-KHOAN-DUNG-CAU-SUY-TUONG

NGÀY 131 - GIÁ TRỊ: KHOAN DUNG 
|365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Người hiểu sức mạnh của sự thật thì là người khoan dung.”


CHIÊM NGHIỆM
Khi ai đó không tin ta, ta thường cãi lại và cố chứng minh quan điểm của mình. Nhưng ta thấy càng nói nhiều, người ta lại càng ít nghe. Không thuyết phục được họ, rốt cuộc ta thấy chán nản.

ỨNG DỤNG

Khi ai đó thách đố sự thật trong lời nói của tôi, tôi nên nghĩ là biết đâu họ nói đúng. Còn hơn là ngoan cố bám chặt lấy quan điểm của mình, tôi nên chấp nhận sự không tin ấy như một cơ hội để học hỏi. Nếu tôi đang sửa lại suy nghĩ của tôi, nếu như tôi trở nên có thể hiểu quan điểm của người khác mà không thấy tức giận hay từ chối lắng nghe, tôi trở thành người khoan dung.

>| Xem tiếp Câu Suy Tưởng ngày 130 - GIÁ TRỊ TÍCH CỰC |<

CÂU SUY TƯỞNG KHOAN DUNG

GIA-TRI-KHOAN-DUNG-CAU-SUY-TUONG

“Sức mạnh của sự thật lòng cho ta khả năng khoan dung, nhẫn nhịn.”



0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM