Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

|Câu Suy Tưởng| NGÀY 151 - GIÁ TRỊ: KIỂM SOÁT BẢN THÂN

cau-suy-tuong-kiem-soat-ban-than

NGÀY 151 - GIÁ TRỊ: KIỂM SOÁT BẢN THÂN |365 Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày|

“Là một ông chủ nghĩa là thoát khỏi những yếu kém của chính mình.”

CHIÊM NGHIỆM
Ta thường bị những yếu kém của ta kiểm soát, đặc biệt trong những tình huống khó, điều này thường khiến ta trở nên tệ hơn nữa. Khi những yếu kém của ta lấn lướt ta nhiều hơn, ta càng muốn bỏ cuộc hơn là kiên cường chống lại.

ỨNG DỤNG
Tôi cần phát huy ý thức tôi là một công cụ: yếu kém trong tôi là do tôi tạo nên vậy thì nó hoàn toàn do tôi kiểm soát. Khi tôi phát huy được ý thức này, tôi sẽ có thể dễ dàng khắc phục chúng thay vì cảm thấy bị chúng trói buộc.

>>>| Xem câu suy tưởng ngày 150 - GIÁ TRỊ HÀI LÒNG |<<<


cau-suy-tuong-kiem-soat-ban-than

>>>> Sự kiểm soát thật sự là kiểm soát được bản thân.

cau-suy-tuong-kiem-soat-ban-than

>>> Thật sự chiến thắng là có một nội tâm vững vàng, ổn định.


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM