Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

NGÀY 98 - GIÁ TRỊ: THỰC HIỆN LỜI HỨA

Thuc-hien-loi-hua-cau-suy-tuong

NGÀY 98 - GIÁ TRỊ: THỰC HIỆN LỜI HỨA


“Giữ đúng lời hứa mang lại điều lợi trong từng bước đi.”


CHIÊM NGHIỆM
Ta thường hứa với bản thân và với người khác. Dù lúc hứa ta rất thật long, nhưng lời hứa chẳng bao giờ được thực sự thực hiện. Lời hứa bị lãng phí khi ta không chuyển nó từ ý định sang hành động.

ỨNG DỤNG

Khi tôi hứa mang lại một sự thay đổi trong tôi, tôi cần hành động ngay, có một kế hoạch cụ thể sẽ giúp tôi biến lời hứa thành hiện thực. Phải chắc một điều là tôi hiểu vì sao thực hiện lời hứa lại quan trọng đối với tôi. Tôi cần luôn nhắc nhở bản thân về những việc tôi đã cam kết làm cho đến khi tôi hoàn thành xong.


Bạn có thể biến một ngày bình thường trở lên phi thường với mỗi câu suy tưởng đầy cảm hứng. Khi bạn dành thời gian để chiêm nghiệm và đưa vào áp dụng với những tình huống cụ thể của riêng bạn, việc làm này cũng có nghĩa bạn đang vun bồi và khơi dậy những giá trị tốt đẹp trong bạn. Từ đó cuộc sống trở lên hạnh phúc và tốt đẹp hơn!


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM