Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

|Câu Suy Tưởng| NGÀY 105 - GIÁ TRỊ: TÍCH CỰC

cau-suy-tuong-gia-tri-tich-cuc

NGÀY 105 - GIÁ TRỊ: TÍCH CỰC

“Ta nghĩ cái gì, thế giới của ta sẽ là như thế.”


CHIÊM NGHIỆM
Mặc kệ những nỗ lực tốt nhất của ta, nếu sự việc hóa ra không như ta mong đợi, ta thường hay nản lòng. Những suy nghĩ tiêu cực này sẽ khiến tạo ra thêm những tình huống tiêu cực và ta thấy chất lượng cuộc sống chẳng được cải thiện.

ỨNG DỤNG
Thay vì bắt đầu thay đổi những tình huống đang diễn ra sai, tôi cần giải quyết mầm mống của những tình huống này - những suy nghĩ của tôi. Tôi cần phải luôn suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh. Điều này sẽ làm cho hành động của tôi cũng tích cực và dần dần tôi sẽ tìm ra những điều để thay đổi tốt đẹp hơn.

>> Xem tiếp Câu Suy Tưởng ngày 104 - GIÁ TRỊ HẠNH PHÚC <<

Khởi đầu ngày mới bằng một câu suy tưởng sẽ giúp bạn phát triển 8 sức mạnh cá nhân, cho một cuộc sống có chất lượng và tạo cảm hứng để người khác học tập từ bạn.


Câu suy tưởng khác về giá trị tích cực.

gia-tri-tich-cuc-cau-suy-tuong
Câu Suy Tưởng Mỗi Ngày
"Người có thể thích nghi mọi hoàn cảnh thì là vàng ròng"

Tags: Tích cực là gì, tích cực, tích cực nghĩa là gì.


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM