Inner Space Việt Nam, trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM và có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, là một trung tâm hoạt động vì cộng đồng chuyên về lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Website: InnerSpace.vn | Hotline: 0379996867

Inner Space Việt Nam - Trực thuộc Hội Khoa Học Tâm Lý Giáo Dục TP. HCM số 10/QĐ-HKHTLGD

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

NGÀY 70 - GIÁ TRỊ: SỬ DỤNG HỮU ÍCH THỜI GIAN

GIA-TRI-SU-DUNG-HUU-ICH-THOI-GIAN

NGÀY 70 - GIÁ TRỊ: SỬ DỤNG HỮU ÍCH THỜI GIAN

“Ai hiểu thời gian quan trọng như thế nào thì sẽ sử dụng trọn vẹn thời gian.”

CHIÊM NGHIỆM
Ta có xu hướng trì hoãn công việc cho đến phút cuối cùng. Vì vậy khi ta cần làm xong một việc và những việc không dự tính trước nảy sinh bất ngờ, ta thường cảm thấy bị áp lực. Rồi ta thôi không thể làm việc tốt nữa và bắt đầu ước phải chi ta có thêm thời gian.

ỨNG DỤNG
Tôi cần hiểu thời gian quan trọng ra sao và làm công việc ngay tức thì. Hôm nay tôi sẽ nghĩ đến việc nếu tôi đánh mất khoảnh khắc này, tôi không có cơ hội lấy lại nó. Nếu tôi dùng thời gian sắp đến một cách hiệu quả, tôi sẽ luôn nhẹ nhõm trong lòng và luôn có mặt để giải quyết những việc xảy ra bất ngờ.


[Đặc biệt] trong tháng 10 tại Inner Space Tân Phú. Trung Tâm Inner Space tiếp tục triển khai dự án Triệu Triệu Nụ Cười - Triệu Triệu Việc Tốt.

Trieu-Trieu-Nu-Cuoi-Viec-Tot-Tai-InnerSpace-Tan-Phu


0 bình luận :

Đăng nhận xét


THIEN-INNER-SPACE-TRISH-SUMMERFIELD-VIET-NAM